Cách giảm cân đúng cách mà hiệu quả cho bạn

Vợ tôi đang rất khó chịu vì cân nặng của chính mình, cả gia đình tôi đang rất bối dối và lo lắng về cách giảm cân của cô ấy. Tôi phải làm sao để khuyên cho cô ấy hiểu đây.


Trước kia vợ tôi cũng thuộc tạng người “đẫy đà” tuy nhiên với chiều cao tương đối 1,63m nên cũng không đến nỗi quá “khó coi”, Khoảng 2 năm trở lại đây thì tăng cân rất nhiều, cả gia đình gần như nhìn thấy cô ấy béo lên từng ngày nhất là sau khi sinh quý tử của chúng tôi.

Mới đầu năm là 54Kg rồi mới đây là 62Kg… Đi khám bác sĩ kết luận chỉ số cân nặng này chưa nghiêm trọng hay quá ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng do điều kiện công việc kinh doanh phải giao tiếp hàng ngày cũng có thể do thói quen “thiên bẩm” của phụ nữ… mà vợ tôi luôn hoang mang về cân nặng của mình

Hình ảnh Giảm cân phải đúng cách!. số 1

Biết rằng hơi béo là không ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe nhưng lại gây ra nhiều phiền toái trong đời sống hàng ngày. Riêng việc mặc gì? ăn gì trong kỳ nghỉ với chồng với con… cũng làm cô ấy cảm thấy lo lắng, mất tự tin khi đi ra ngoài. Và rồi cả 2 năm nay chúng tôi chưa có được kỳ nghỉ nào trọn vẹn.

Tuy là người thích diện váy liền, nhưng 2 năm nay trong tủ quần áo của cô ấy tuyệt nhiên không còn một chiếc váy nào như xưa. Nhiều lúc vợ tôi chia sẻ, cô cảm thấy không thể tập trung làm việc cũng như sự khó chịu của 2 thăn thịt phình ra 2 bên hông, đùi to ra hàng ngày… rồi các bữa ăn gia đình cũng ngày càng tệ hại hơn khi nhà có 3 người mà 2 khẩu phần ăn khác nhau.

Với công việc đòi hỏi sự tập trung cao độ và vai trò giao tiếp rộng rãi của vợ tôi trong công việc kinh doanh của gia đình thì cái thân hình “đồ xộ” của cô ấy không còn là chuyện nhỏ trong gia đình tôi.

Hình ảnh Giảm cân phải đúng cách!. số 2

Cô ấy nghe theo bạn bè và làm đủ mọi chiêu thức để giảm cân. Tôi phải về sớm đón con và dành thời gian cho vợ tập aerobic buổi chiều, bữa tối chỉ 2 bố con ăn cơm, còn mẹ thì toàn ăn rau luộc… rồi cô ấy uống dấm táo, nhịn ăn cả ngày… rồi thì phải đi bác sĩ vì kiệt sức mà cân nặng thì… vẫn y nguyên.

Thương vợ, thương con, Tôi lao vào internet & tham khảo ý kiến bạn bè người thân để tìm hiểu các cách giảm cân hiệu quả.

Tuy nhiên, sự quyết tâm, đầu tư của vợ chồng càng cao bao nhiêu thì kết quả lại thất bại đáng buồn bấy nhiêu. Khi mới áp dụng thì hầu như cách nào cũng có vẻ hiệu quả, nhưng thực ra đó chỉ làm cảm giác nhẹ người vì cơ thể mất nước, chứ không ăn thua gì với hàng đống mỡ thừa ở bụng và đùi cô ấy, chỉ 1 thời gian ngắn thì kết quả giảm 2-3Kg lại trở về như cũ. Cứ như thế, vợ tôi không còn tin vào cách giảm cân nào khác.
Latest
Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Write nhận xét
Nặc danh
AUTHOR
lúc 11:54 26 tháng 9, 2018 delete

bài viết rất hữu ích, cảm ơn ad...

Reply
avatar