Giảm béo an toàn mà hiệu quả nhờ bí đao

Bí đao là thực phẩm rất tốt cho sức khỏe, hơn nữa lại mang lại cho chúng ta một vóc dáng chuẩn, các chất dinh dưỡng trong bí đao giúp cơ thể chúng ta giảm béo an toàn mà lại rất hiệu quả.


Tuổi 35, tôi sở hữu chiều cao lý tưởng. Thời sinh viên, tôi được xếp vào nhóm “mi nhon” với 46kg, cao 1m62. Nhưng cân nặng ấy cứ tăng dần, 46, 48, 50 rồi 58kg. Số cân đạt kỷ lục nhất là khi tôi sinh cu tí đầu lòng – 63 kg. Không biết do trời phú cho thân hình đẫy đà hay do ông xã mát tay mà cả 2 mẹ con mình đều tăng cân từng ngày… cu tí mới 15 tuổi mà cân nặng tới 48Kg trong khi chiều cao khiêm tốn 1,45m…
Tôi đã từng ăn kiêng cả tháng, tập thể dục nhịp điệu thậm chí đã từng chi cả chục triệu đồng để “xử lý” hút những khối mỡ thừa 2 bên hông… nhưng cứ sau 1 tháng thì cân nặng lại trở về như cũ…


Hình ảnh Giảm cân kỳ diệu nhờ bí đao xanh. số 1


Thấy con trai ngày càng quá khổ, tôi ngày càng sốt ruột, tôi rất lo cháu bị béo phì…Tôi hiểu rằng mình cần có 1 kế hoạch giảm cân thật cụ thể cho cả mẹ và con, tôi tìm đọc các thông tin từ tạp chí, trên mạng và cả từ bạn bè đồng nghiệp. tôi đã tìm được nhiều thông tin hữu ích cho kế hoạch giảm cân lần này.


Hình ảnh Giảm cân kỳ diệu nhờ bí đao xanh. số 2


<>Lựa chọn bí đao xanh làm thực đơn giảm cân chính trong kế hoạch

Cuối cùng, lấy hết quyết tâm, tôi lên kế hoạch giảm cân cho cả 2 mẹ con. Tôi quyết định tự tìm cho mình một chế độ ăn uống và luyện tập phù hợp với sức khỏe bản thân và kiên trì rèn luyện trong suốt thời gian từ đó đến nay. Sau 2 tháng kiên nhẫn, tôi mừng vô cùng vì số cân nặng đã giảm được 10 kilogam còn cu tí giảm được 4Kg. Cứ đà này, tôi hi vọng sẽ sớm lấy lại được vóc dáng cũ để tự tin hơn diện đầm đến những buổi tiệc cưới và yên tâm khi hết kỳ nghỉ hè này con trai tôi sẽ trở lại trường với hình ảnh hoàn toàn mới trong mắt bạn bè.

Kế hoạch giảm cân của mẹ con tôi cũng không quá phức tạp, hàng tháng định kỳ 2 lần tôi đưa cu tí đi khám dinh dưỡng, cân đong đo đếm và thực hiện thực đơn giảm cân theo 5 tiêu chí sau:

1. Ăn một chế độ ăn ít chất béo, bổ sung bí đao luộc trong các bữa ăn
2. Uống nước nhiều hơn bình thường
3. Đi bộ 30 phút mỗi sáng
4. Không bỏ bữa ăn trong ngày
5. Bỏ hoàn toàn thói quen dung đồ uống có cồn và có ga

Bản thân tôi do điều kiện công việc công sở hoàn toàn không có thời gian để duy trì những thực đơn ăn uống khắt khe, chiết xuất bí đao mỗi ngày theo chỉ dẫn của bác sĩ. Bữa tối cùng gia đình tôi cũng không quên món ăn bí đao thay thế cho các loại rau củ khác.

Hình ảnh Giảm cân kỳ diệu nhờ bí đao xanh. số 4

Theo lương y Hoài Vũ, thì hằng ngày có thể dùng bí đao ép ra để lấy từ 0,2 - 0,5 lít nước (tương đương 200 - 500g bí đao) thì không gây tác hại gì, và có thể dùng lâu dài để làm giảm mỡ ở gan. Ngoài ra bí đao còn có tác dụng tiêu độc, thanh nhiệt và làm đẹp da, rất có lợi cho cơ thể.

Ngoài ra bí đao chứa protit, đường, chất xơ, caroteen, vitamin PP, B1, B2, C, các chất canxi, sắt… Bí đao có thể ức chế sự chuyển hóa đường thành mỡ, phòng chống sự tích mỡ của cơ thể giúp giảm cân cực kỳ hiệu quả. Hơn nữa, hạt bí đao có tác dụng của một tố chất can thiệp vào sự tăng sinh, còn vỏ bí đao có tác dụng lợi tiểu.
Previous
Next Post »