Phương pháp giảm béo bụng sau khi sinh hiệu quả nhất.

Béo bụng luôn là nỗi lo lắng và sợ hãi của tất cả các chị em phụ nữ, đặc biệt là với các bà mẹ sau khi sinh con. Bởi nó ảnh hưởng rất lớn không chỉ đến sức khoẻ , mà còn tới công việc và tâm lý của phái đẹp . Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đề cập đến một số phương pháp giảm béo bụng sau khi sinh hiệu quả nhất.

Nguyên nhân gây béo bụng:

Trong quá trình mang thai, các bà mẹ thường ăn rất nhiều để đảm bảo cung cấp đủ các chất dinh dưỡng cho em bé. Vì vậy mà sau khi sinh thông thường các bà mẹ sẽ thấy phì nhiêu hơn rất nhiều so với thời con gái, đặc biệt là vùng mỡ thừa ở vùng bụng. Cộng thêm sự ít vận động khi mang thai và cơ bụng lúc này sẽ lỏng lẻo hơn ban đầu khiến các lớp mỡ tích tụ ngày một nhiều.

Các phương pháp giảm béo bụng sau khi sinh hiệu quả nhất:

1 Quấn gen nịt bụng.



    - Thông thường sau khi sinh bạn chưa nên vội vàng quấn gen nịt bụng ngay vì như thế sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ. Bạn cần đợi 1 - 2 tháng sau khi sinh rồi mới thực hiện phương pháp này.

     - Bạn dùng gen hoặc tã lót quấn chặt vào bụng thường xuyên ngay cả trong lúc thức hay lúc ngủ để đạt được kết quả nhanh chóng. Sau một thời gian bạn sẽ thấy sự khác biệt rõ rệt ở vùng bụng của  mình. Cách làm này tuy đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả vì thế chúng ta không nên bỏ qua.

2. Đắp rượu gừng.

Gừng là chất chống oxy hoá, tăng độ PH cho dạ dày,giảm lượng cholesterol, do đó gừng có hiệu quả đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng. Nhờ vậy gừng được xem là "thần dược" cho giảm béo. Khi kết hợp với rượu, tác dụng của gừng còn được phát huy mạnh mẽ hơn nhiều trong việc đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ thừa.

Cách làm :

     - Gừng gọt bỏ vỏ, ngâm với rượu trắng theo tỉ lệ 1:1, ngâm trong 1 tháng là có thể dùng được.

     - Dùng hỗn hợp này đắp lên vùng bụng và masage hàng ngày. Rượu sẽ như chất dẫn tinh dầu gừng thấm vào vùng mỡ dưới da giúp phân huỷ lớp mỡ thừa nhanh chóng.

     - Hoặc bạn có thể dùng gừng giã nhuyễn lấy nước đắp trực tiếp lên vùng bụng trước khi tắm rồi masage nhẹ nhàng 15 - 20 phút, sau đó tắm sạch lại với nước.

Lưu ý:

    - Gừng có tính nóng nên sẽ đã có trường hợp bị nổi mẩn đỏ, dị ứng hoặc không chịu nổi nóng rát khi masage. Vì vậy khi thực hiện phương pháp giảm béo bụng sau khi sinh theo cách này các bạn cần chú ý và thật cẩn thận.

3. Chườm muối nóng.


    - Bạn rang một ít muối hạt cho nóng rồi để vào túi vải hay khăn bông rồi chườm trực tiếp lên vùng bụng. Hơi nóng của muối sẽ làm giảm lớp mỡ thừa tích tụ dưới da.

    - Bạn có thể rang muối cùng với gừng tươi đập dập rồi cho vào túi vải và cũng chườm lên bụng như cách trên. Hơi nóng của muối và gừng khi kết hợp sẽ giúp đốt cháy hiệu quả lớp mỡ thừa.


4. Tập thể dục .

    - Đối với sinh thường: Sau 2 tháng là bạn có thể tập thể dục để lấy lại vóc dáng. Tuy nhiên bạn cần tập những bài tập có động tác nhẹ nhàng, đơn giản , phù hợp với sức chịu đựng bản thân. Sau đó mới tập với cường độ khó tăng dần để giảm mỡ bụng một cách hiệu quả nhất.

    - Đối với sinh mổ: Thời gian để tập thể dục có thể kéo dài hơn so với sinh thường tuỳ vào sức khoẻ và sự hồi phục của vết mổ. Khi mới tập, nên tránh các động tác căng cơ bụng ảnh hưởng tới vết mổ mà cần phải tập với những động tác nhẹ nhàng nhất.

5. Chế độ ăn uống hợp lý.



    - Các bạn nên hạn chế ăn nhiều đồ ngọt và đồ mặn trong quá trình muốn giảm béo bụng. Ở phụ nữ cho con bú,lượng prolactic trong máu tăng gây ra hiện tượng giữ nước cho cơ thể, nếu ăn quá nhiều đồ mặn sẽ dễ gây phù nề và tăng cân.

   - Bạn nên tăng cường các loại rau, củ , quả trong khẩu phần ăn hàng ngày vì chúng chứa nhiều vitamin có lợi. Các chị em cũng cần ăn nhiều cá, thịt bò và các thực phẩm từ sữa để đảm bảo đủ năng lượng cho cơ thể .

Ưu điểm các phương pháp giảm béo bụng sau khi sinh:

     - Dễ làm, dễ thực hiện mà các chị em nào cũng có thể làm tại nhà trong thời gian nghỉ sinh.

     - Các phương pháp đều bằng tự nhiên nên đặc biệt rất an toàn, không gây ảnh hưởng đến sức khoẻ cho cả mẹ và bé.

Tuy nhiên các mẹ cũng cần phải lưu ý rằng, các phương pháp giảm béo bụng sau khi sinh này muốn hiệu quả nhanh chóng thì các chị em cần phải kiên trì áp dụng hàng ngày đều đặn. ăn uống hợp lý và chăm chỉ luyện tập thì mới mang lại kết quả ưng ý.

Tại thẩm mỹ viện Ý Lan hiện nay đã được áp dụng phương pháp giảm béo bụng sau khi sinh bằng công nghệ cao I - Lipo và ELS 20 với kỹ thuật ánh sáng sinh học sẽ giúp phái đẹp có được một vòng hai lý tưởng và hiệu quả như mong muốn. Đặc biệt, rất an toàn không ảnh hưởng đến quá trình cho con bú đảm bảo sẽ khiến chị em hài lòng nhất.

Thẩm mỹ viện Ý Lan.
Địa chỉ: 100 Tây Sơn - Đống Đa - Hà Nội.
Hotline: 0967.11.66.33 - 04.32.889.666
Previous
Next Post »