Giảm béo hiệu quả từ quả thăng long

Mình tên là Thu Hà, do đặc thù công việc làm marketing online nên mình phải ngồi làm việc suốt cả ngày. nên bụng mình càng ngày to ra. Mơ ước lấy lại vóc dáng thon thả, vòng eo hoàn hảo thời con gái luôn là ước mơ của tôi và hầu hết chị em phụ nữ sau khi đã lập gia đình


Tuy nhiên, để ước mơ ấy thành sự thật lại không đơn giản chút nào! Tôi từng ép mình ăn uống kiêng khem vì sợ lên cân, nhưng các bác sĩ lại cảnh báo rằng chính việc ăn kiêng có thể gây mất cân bằng dinh dưỡng! Làm cách nào để vẫn được ăn những món mình yêu thích mà không sợ lên cân, mất dáng? Đó là câu hỏi khó nhưng thật ra lại… dễ trả lời!


Hình ảnh Giảm 8kg trong 20 ngày nhờ Thanh long. số 1


Chắc hẳn trong các bạn không ít người từng chọn cách ăn kiêng để giảm cân? Nhưng thực ra ăn kiêng giảm béo có tốt? – Tôi phải khẳng định rằng việc ăn kiêng giảm béo chưa hẳn đã tốt. Tôi từng nhịn bữa sáng, bữa trưa chỉ lót dạ bằng… trái cây, một dĩa salad trộn và hai hũ yaourt, bữa tối ăn 1 mình 1 khẩu phần qua loa một chén cơm với cá, bỏ hết thịt, dầu mỡ, chất đường, rồi chưa giảm cân tôi đã phải… vào bệnh viện vì thường xuyên hoa mắt, chóng mặt, thiếu máu, da đổi màu, cơ thể luôn trong trạng thái kiệt sức không làm gì nổi. Bác sĩ dinh dưỡng cảnh báo tôi: Rất nhiều người nhịn ăn, ăn kiêng không theo hướng dẫn của bác sĩ, không dựa trên cơ sở khoa học nào. Thực tế, việc ăn kiêng chỉ nên áp dụng với một số đối tượng thừa cân quá nhiều và phải được bác sĩ theo dõi chặt chẽ. Nếu không, cứ nhịn ăn, ăn kiêng vì lo mất dáng, bạn có thể phải cấp cứu, rối loạn tiêu hóa, đau bao tử (dạ dày).


Hình ảnh Giảm 8kg trong 20 ngày nhờ Thanh long. số 2


<>Bí quyết giúp tôi giảm 8Kg trong 20 ngày
Làm sao để việc giảm cân không làm xáo trộn cuộc sống và việc chăm sóc con cái? – Theo kinh nghiệm của tôi thì song song với việc đảm bảo chế độ ăn uống cân bằng, điều độ, hợp lý, bạn nên sử dụng thuốc hỗ trợ giảm cân uy tín hỗ trợ cho quá trình giảm cân, nhằm đảm bảo cơ thể luôn đủ các dưỡng chất cần thiết nhưng lại không bị tích trữ năng lượng thừa.
Sau chuyến công tác tại Mỹ hồi tháng 3/2012, tôi đã tình cờ được một người bạn giới thiệu một sản phẩm nổi tiếng ở Mỹ với công dụng giảm cân hiệu quả là thuốc giảm cân từ trái thanh long, với bề dày nghiên cứu khoa học sức khỏe dự phòng, từng hợp tác với nhiều viện nghiên cứu danh tiếng và cũng có những sản phẩm đặc thù cho người châu Á.


Hình ảnh Giảm 8kg trong 20 ngày nhờ Thanh long. số 3


Về nước, ngay lập tức, tôi lên mạng tìm hiểu về sản phẩm, thấy có rất nhiều người chia sẻ đã dùng và khen hiệu quả rất tốt, nên tôi quyết định đặt mua sản phẩm này qua số điện thoại và sử dụng sản phẩm đều đặn theo hướng dẫn của

Sau đúng 20 ngày sử dụng, tôi bước lên bàn cân và không tin nổi vào mắt mình khi chỉ số chỉ còn 58Kg , tôi đã giảm 8Kg mà không hề thấy mệt mỏi hay bất kỳ biểu hiện tác dụng phụ nào. Chỉ sau 30 ngày dùng thuốc, tôi đã giảm được 15Kg, giờ đây tôi hoàn toàn tự tin để diện những bộ đồ tưởng chừng phải bỏ trong tủ vĩnh viễn…

Previous
Next Post »