7 cách giảm béo bụng nhanh chóng 2015


Đối với phụ nữ đặc biệt là các chị em văn phòng thì mối quan tâm hang đầu là giảm cân thật nhanh chóng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách giảm béo bụng nhanh và hiệu quả bảo đảm đến sức khỏe . Những phương pháp giảm cân dưới đây sẽ bật mí cho bạn những phương pháp giảm cân hiệu quả nhất

Giảm béo bựng bằng xông hơi 



Xông hơi trong 20 phút sẽ tương đương với việc bạn vận động luyện tập các môn thể thao , cơ thể bạn sẽ tiêu hao tối đa 600 kcal . Hiệu quả càng thấy rõ sau mỗi lần xông hơi cơ thể sẽ giảm từ 0.8 – 1 kg , nhưng trong lượng này sẽ quay lại khi bạn uống nước nên bạn cần phải duy trì trong một thời gian dài thì phương pháp này mới thật sự hiệu quả .


Giảm cân bằng chuối và trà nóng :

Chuối rất tốt cho hệ tiêu hóa , đào thảo chất độc , trong chuối còn có nhiều thành phần rất tốt cho hệ thần kinh , giúp giải tỏa căng thẳng , mệt mỏi , giảm nguy cơ đột quỵ , và đặc biệt là khả năng giúp giảm béo bụng nhanh chóng .


Áp dụng chế độ ăn kiêng , không bỏ qua bữa sang thì chuối là một sự lựa chọn tốt , thêm một ly trà nóng để thêm hương vị giảm bớt sự chán ngán khi nạp dinh dưỡng này vào cơ thể 

Giảm mỡ bụng bằng chanh tươi :



Trong chanh có chứa rất nhiều vitamin , giúp giải độc cho gan , thận , phổi , cải thiện chất lượng máu . Uống nước chanh đều đặn thay cho nước lọc còn giúp cơ thể đánh tan được mỡ bụng nhanh chóng . 

Tuy nhiên nước chanh cho người giảm béo với nước chanh để giải khát hoàn toàn khác nhau , Nước chanh được pha loãng và không có đường 

Chườm muối nóng :

Theo kinh nhiệm dân gian thì đây là phương pháp có tác dụng giảm đau buốt , giảm mỡ bụng , làm săn chắc cơ bụng . Do đó rất nhiều người ưa dùng phương pháp này .



Rang nóng khoảng nửa bát con muối sau đó cho vào một chiếc khăn mỏng và chườm lên vùng bụng . Hơi nóng sẽ có tác dụng rất hiệu quả đối với việc giảm mỡ bụng làm săn chắc vùng bụng , để hiệu quả hơn bạn phải thực hiện đều đặn thường xuyên trong nhiều tháng liền 

  Massage với muối :

Trước khi tắm bạn lấy khoảng 3 thìa cafe muối pha với nước nóng đắp lên bụng rồi xoa bóp massage trong khoảng 10 15 phút , sau đó rửa sạch bằng nước . Lặp đi lặp lại biện pháp này hàng ngày bạn sẽ thấy vòng 2 của mình giảm rõ rệt .


 Cách giảm mỡ bụng nhanh bằng phương pháp tập thể dục 

Hít đất là là bài tập giúp giảm mỡ bụng rất tốt , hít đất 20 30 cái 1 ngày giúp săn chắc vùng bụng , tránh da bị nhão chảy sệ . Thời điểm thích hợp thực hiện là buổi sáng sau khi ngủ dậy và buổi tối trước khi đi ngủ .


 Giảm béo bằng nước và trà xanh :

Trong trà xanh có chứa nhiều chất chống sự oxy hóa , tiêu mỡ giảm cảm giác them ăn . Bạn có thể uống thay nước hàng ngày vừa thanh lọc cơ thể vừa giảm được béo bụng nhanh chóng .

First