Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất trong một tuần với chanh

Sử dụng chanh đúng cách với những cách pha chế nước uống hàng ngày sẽ giúp bạn có một cách giảm mỡ bụng nhanh nhất trong một tuần .

Với đặc tính axit cao cùng với lượng chanh đặc biệt có tác dụng thúc đẩy trao đổi chất , hỗ trợ cho tiêu hóa , làm giảm quá trình hấp thụ chất béo , đường độc hại .

Nước chanh vơi mật ong :

Ưu điểm của mật ong cung cấp hàm lượng dinh dưỡng cao , không tích trữ chất ngọt . Vì vậy mật ong được đánh giá là cách dùng giảm mỡ bụng nhanh nhất .

Đem lại cảm giác no lâu , hạn chế tiêu thụ thức ăn , có tác dụng đốt cháy mỡ thừa của chanh  tạo nên cặp đôi giảm mỡ thừa hoàn hảo .

Nước chanh pha loãng :

Với cách pha chế đơn giản , bạn chỉ cần lựa chọn những quả chanh tươi vắt lấy nước pha loãng với nước lọc vừa đủ , rồi uống hàng ngày .


Chú ý không nên uống nước chanh pha quá chua vì buổi sáng dạ dày của bạn chưa có gì nếu ngay lập tức bạn uống một cốc nước quá chưa sẽ khiến cho acid tăng cao dẫn đến viêm loét dạ dày .

Nước chanh muối :

Nếu bạn cảm thấy vị của chanh pha loãng nhạt , khó uống thì có thể chọn giải pháp khác là dùng chanh muối .

Cách làm cũng không quá phức tạp , dùng 1/2 quả chanh pha với 250 ml nước ấm và một chút muối trắng uống thay nước lọc . Nhưng tốt nhất bạn nên tự làm chanh muối ở nhà .

Với chanh muối đặc biệt này sẽ có tác dụng tốt cho hệ tiêu hóa hỗ trợ đào thải mở thừa mang lại cho bạn cách giảm mỡ bụng nhanh nhất trong một tuần .






Previous
Next Post »